25 กันยายน 2558

การแก้ฝันร้าย จากคำบอกเล่าของคนสมัยโบราณ

หลายๆคนต้องเคยฝันร้ายอยู่แล้ว ตอนนอนมาจะเกิดอาการนอยด์ ใจไม่ดี และคงต้องการแก้ฝันร้าย วันนี้คุณที่ผ่านมา คุณโชคดีแล้วหล่ะ เราเอาวิธีการแก้ฝันร้ายมาฝากทุกคน ดังนี้เลย

ก่อนจะมาทำนายฝัน มาแก้ฝันร้ายกันก่อน การแก้ฝันถ้าไม่มีความตั้งใจจริงจะไม่ได้ผลในการแก้ฝันเลย ถ้าคืนไหนฝันร้ายตื่นนอนตอนเช้าไม่ต้องล้างหน้า แต่ให้ไปแก้ฝันก่อน เมื่อแก้ฝันเรียบร้อยแล้วให้ล้างหน้าทันที

การแก้ฝันร้าย จากคำบอกเล่าของคนสมัยโบราณ

การแก้ฝันร้าย

การแก้ฝัน นำน้ำใส่ลงในหม้อ 1 ขัน แล้วนำไปตั้งบนเตาไฟ (เตาถ่านหรือเตาแก๊สก็ได้) พอน้ำร้อนให้เริ่มแก้ฝันได้เลย โดยเริ่มอธิษฐานคำแก้ฝันร้ายดังนี้

อธิฐานขอพรว่าดังนี้ "ข้าพเจ้าชื่อ...........ได้ฝันดีมีโชคมีชัยชนะแก่ข้าศึกศัตรูหมู่มารคนพาลคนชั่วทั้งหลายทั้งปวง ฝันอันใดก็ไม่เท่าฝันดีของข้าพเจ้า เป้าไม่เท่ากับเป้าเดือนเพ็งเสียงอันใดยังไม่เท่าเสียงแมงกวาง ฝันอันใดก็ไม่เท่าฝันดีมีโชคของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าฝันว่า (.......เล่าฝันจนจบ........) ถ้าฝันของข้าพเจ้าเป็นฝันร้าย จะมีเคระห์โศกโรคภัยอันตรายเกิดขึ้นแก่ข้าพเจ้าอันใดก็ดี ขอให้เคราะห์โศกโรคภัยอันตรายทั้งหลายจงตกไป เสื่อมสูญไปกับน้ำกับไฟที่ตั้งอยู่ต่อหน้าของข้าพเจ้านี้ด้วยเทอญ" (แล้วบ้วนน้ำลายลงไปในในท่อน้ำทิ้ง หรือลงไปในดินก็ได้)

แก้ฝันให้ครบ 7 รอบ คือให้ท่องการแก้ฝันทั้งหมดให้ครบ 7 รอบ พร้อมกับบ้วนน้ำลายทิ้งทุกครั้งที่ครบรอบ เมื่อครบทั้ง 7 รอบแล้ว ให้ดับไฟยกหม้อน้ำร้อนไปเทลงตรงที่เราบ้วนน้ำลายทิ้ง เมื่อเสร็จการแก้ฝันตรงนี้แล้ว ต่อไปให้กล่าวคำขอพรเป็นอันจบพิธีแก้ฝันร้ายดังนี้

กล่าวคำขอพรพิธีจบแก้ฝันร้าย

กล่าวขอพรว่าดังนี้ "ข้าพเจ้าฝันดีมีโชค ขอให้ข้าพเจ้าพร้อมคนในครอบครัวบุตรหลานจงอยู่ร่มเย็นสุขมีความสุขกายสบายใจ ต่อนี้ไปขอให้ข้าพเจ้ามีโชคชัยชนะโจรมารและสิ่งเลวร้าย ไม่ว่าข้าพเจ้าและทุกคนในครอบครัวจะไปแห่งหนตำบลใดก็ตามขอให้พบเจอแต่คนดี มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าตลอดไปด้วยเทอญสาธุ" ( แล้วรีบหันหน้าหนีไปล้างหน้า)

จบสิ้นไปแล้วนะจ๊ะ สำหรับการแก้ฝันร้าย ลองนำไปทำดูนะจ๊ะ จะได้เกิดความสบายใจ ฝันร้ายที่เกิดขึ้นจะได้กลายเป็นดี สำหรับวันนี้เท่านี้ก่อน สวัสดี

Aon2P

About Aon2P

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :